Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Lọc nhớt xe khách tại Vinh

Lọc nhớt xe khách tại Vinh - Uy tín, chất lượng

Lọc nhớt xe khách tại Vinh - Sự đa dạng chủng loại dầu nhớt trên thị trường là thách thức lớn cho người sử dụng khi tìm kiếm dầu nhớt phù hợp. Có nhiều chất phụ gia riêng biệt, độ nhớt khác nhau, loại dầu dành cho từng mức độ hành trình, dầu kéo dài tuổi thọ xe…


Lọc nhớt xe khách tại Vinh
Lọc nhớt xe khách tại Vinh

Lọc nhớt xe khách có nhiệm vụ bôi trơn và làm mát động cơ. Giúp cho xe hoạt động ổn định và liên tục trên đường. Ngoài ra, không chỉ với chức năng bôi trơn động cơ. Lọc nhớt còn có nhiều công dụng khác :
- Bảo vệ màng dầu ngăn cản các bề mặt kim loại tiếp xúc trực tiếp với nhau. Được bảo vệ các bề mặt chịu tải cao khi dầu bị loại ra khỏi kim loại. Chống ăn mòn cho các bề mặt kim loại với hợp kim.
- Làm mát phân tán nhiệt sinh ra do ma sát và quá trình đốt nhiên liệu lên đến hơn 350 độ C ở Pittong. Ngoài ra, lọc nhớt giúp làm sạch các bộ phận bên trong động cơ. Làm kím giữa các khoảng cách của xec măng, pitong và thành xy lanh. Nhằm giữ áp suất trong buồng đốt và giảm thiếu các chất khí cháy lọt xuống cacte.
- Chứa cặn : Dầu bôi trơn là nơi chứa các chất cặn được giữ lơ lửng trong dầu nhớt. Tránh tạo thành các cặn bã kích thước lớn có thể làm nghẹt lọc nhớt.

Việc lựa chọn những loại lọc nhớt động cơ cho xe không phải chuyện quá phức tạp. Tuy nhiên, khi lựa chọn những loại nhớt phù hợp cần phải đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu. Phù hợp với từng loại máy động cơ.

Ngoài ra, việc lựa chọn lọc nhớt cũng khá quan trọng. Người dùng cần phải đảm bảo tìm mua và lựa chọn được những loại lọc nhớt chất lượng tốt và đạt đầy đủ các thông số phẩm cấp theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhằm kéo dài thời gian duy trì tuổi thọ của động cơ.
Chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các loại lọc nhớt với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm hàng đầu, đang được quan tâm trên thị trường.
Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Địa chỉ : Diễn Châu - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét