Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Lọc nhớt xe khách tại Diễn Châu

Lọc nhớt xe khách tại Diễn Châu - Uy tín,
chất lượng cao

Lọc nhớt xe khách tại Diễn Châu - Sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng.
Nhớt động cơ dùng để bôi trơn, làm mát và ngăn chặn rỉ sét trong động cơ. Lọc nhớt chính hiệu Filte phát huy hết khả năng của nhớt động cơ. Duy trì động cơ luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất ở mọi thời điểm. Bất cứ một động cơ nào cũng cần phải được nhớt bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn.

Lọc nhớt xe khách tại Diễn Châu
Lọc nhớt xe khách tại Diễn Châu

Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều thì sẽ dẫn đến việc làm cho động cơ bị nghẽn, bị nóng máy thậm chí là bị cháy do quá nóng. Do đó lọc nhớt xe khách là một phụ tùng quan trọng giúp cho xe được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Lọc nhớt xe khách là một phụ tùng ô tô nằm bên trong khoang có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa từ nhớt. Mang lại độ trong cho nhớt của xe. Việc thay lọc nhớt định kỳ là phương thức bảo dưỡng xe. Giúp động cơ xe khách có sức bền lâu dài. Bên cạnh đó Lọc nhớt xe khách còn giúp động cơ xe tránh được hao mòn các chi tiết, nóng máy, giảm hiệu suất của động cơ.

Lọc nhớt xe khách cũng cần thay thế định kỳ sau quá trình làm việc. Vì các phần tử bụi bẩn sẽ làm tắc giấy lọc và làm lọc giảm hoặc mất khả năng lọc các tạp chất trong nhớt đi. Phụ tùng chính hiệu tạo sự tin cậy.

Lọc Nhớt xe khách Filte:

- Hiệu quả lọc: Lọc sẽ giữ lại những hạt cứng nhỏ hơn một micromet
- Diện tích lọc: Lọc có diện tích bề mặt lọc lớn và khả năng hấp thụ tạp chất cao.
- Độ kín: Lọc giữ lại nhớt bẩn không cho rò rỉ ra ngoài.

Tại sao nên chọn lọc nhớt Filte:

 - Các sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu
 - Giá thành đảm bảo hợp lý. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống máy của xe
 - Các model phù hợp với các dòng xe thương mại hay cá nhân
 - Hiệu quả lọc tách tốt
 - Đội ngũ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao. Máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại
Theo công nghệ và vận hành của hệ thống động cơ hiện tại thì bất kỳ động cơ nào cũng cần phải được bôi trơn thì mới có thể duy trì hoạt động và ổn định. Nếu như dầu quá bẩn hoặc bị đóng cặn nhiều sẽ làm cho động cơ hoạt bị nghẽn. Các chi tiết như piston, xúp pát, xéc măng, trục cơ, trục cam nhanh bị nóng. Nếu đơn giản có thể là nhanh bị bào mòn. Nếu nguy hiểm hơn có thể làm gãy, vỡ ngay lập tức .
Chính vì vậy, sản phẩm lọc nhớt xe khách là một phụ tùng quan trọng trong hệ thống bôi trơn. Giúp cho xe khách được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.
Chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng củng cố, đổi mới để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Mang lại cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789



Địa chỉ: Diễn Châu - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét