Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Địa chỉ niềng răng tại Vinh

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa khó vì thế việc lựa chọn không đúng địa chỉ nha khoa sẽ gây nhiều hậu quả đáng tiếc. Đúng là niềng răng không xâm lấn đến răng thật, cho hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị. Tuy nhiên nếu tay nghề nha sĩ yếu kém, niềng răng không đúng kỹ thuật thì có thể dẫn đến:

 -  Niềng răng tác động lực quá mạnh có thể làm răng lung lay, dần bị yếu đi. Xương hàm bị tổn thương khiến bệnh nhân bị đau nhức.
 -  Mắc cài bong tuột gây tổn thương các mô mềm.
 -  Răng bị tổn thương biến chứng thành bệnh viêm tủy răng.
 -  Thời gian đeo hàm duy trì không đủ hoặc hàm duy trì không đảm bảo khiến răng bị tái xô lệch. 

Các bước cơ bản khi niềng răng

  • Bước 1: Nha sĩ thăm khám, chụp X - quang xương hàm cùng răng để biết được tình trạng đưa ra biện pháp niềng răng hiệu quả nhất cho bạn.
  • Bước 2: Các bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm, phân tích cấu trúc xương hàm bằng việc chụp khuôn mặt, bên ngoài và bên trong của răng. Kết hợp cùng hình chụp X - Quang giúp nha sĩ đưa ra các phác đồ điều trị.
  • Bước 3: Tiến hành gắn mắc cài, nha sĩ theo dõi sát sao tiến trình niềng răng, điều chỉnh lực tác động tới răng để răng có thể di chuyển về đúng với vị trí, hoàn tất, tháo mắc cài và khay niềng.
  • Bước 4: Vệ sinh răng miệng theo như chỉ dẫn của nha sĩ.
Được biết đến là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín nhất tại Vinh, Nha khoa Răng Xinh cung cấp cho quý khách hàng hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đa dạng cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ trẻ có chuyên môn, nghiệp vụ.

Nha khoa Răng Xinh có trang thiết bị hiện đại, mỗi ghế nha là một phòng khám, các thiết bị, dụng cụ được kiểm soát vô khuẩn tuyệt đối theo một quy trình khép kín với phòng vô khuẩn riêng biệt, mỗi bệnh nhân được sử dụng một bộ dụng cụ riêng đã được vô khuẩn bằng lò hấp chân không, kiểm soát các thông số đảm bảo yêu cầu. 

Đội ngũ ê-kíp làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết. chăm chút, tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ, là một địa chỉ niềng răng ở Vinh quý khách hàng có thể tham khảo.



Cho dù một địa chỉ niềng răng uy tín tại Vinh hay bất cứ nơi đâu thì niềng răng đem lại hiệu quả cao, thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai cũng cần phải đảm bảo những tiêu chí chung cơ bản sau đây:

 - Niềng răng với nhiều công nghệ, khí cụ khác nhau, tùy vào mức độ răng cần chỉnh nha khó hay dễ và sở thích của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp thích hợp.
 -  Đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao
 -  Cơ sở vật chất nha khoa hiện đại, công nghệ tân tiến
 -  Phòng thực hiện các dịch vụ nha khoa vô trùng tuyệt đối

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Răng Xinh có nhiều kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thực hiện đảm bảo an toàn cho bạn, giúp bạn yên tâm hơn về độ an toàn và rất chính xác.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


NHA KHOA RĂNG XINH - ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An


Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An


Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222


Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét