Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Cấy trụ Implant tại Vinh

Cấy ghép Implant trong nha khoa hiện đại là quá trình ghép những ốc vít bằng kim loại sinh học đặc biệt hay nói đúng hơn trụ Dental Implant làm bằng Titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất. Sau khi Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào vùng quanh thân Implant giúp nó dính chặt vào xương hàm.

Cấu tạo răng Implant gồm 3 phần chính:
+ Trụ Titan (Implant): Là một trụ nhỏ bằng Titanium và được đặt vào giữa xương hàm.
+ Khớp nối (Abutment): Là phần kết nối giữa Trụ Titan (Implant) và mão răng bên trên.
+ Mão răng (Crown): Là răng được đặt trên Implant thông qua khớp nối (Abutment).
Nói chung bất cứ ai mất răng, mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, thì implant là giải pháp tối ưu bạn nên nghĩ đến trước tiên

Những ưu điểm khi cấy ghép implant là gì?


 - Chức năng ăn nhai tốt


 - Tính thẩm mỹ cao


 - Không tổn hại đến răng thật


 - Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương


 - Cảm giác tự tin như răng thật


 - Cấy ghép nhẹ nhàng, không đau


 - Răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời


 - Vệ sinh răng miệng dễ dàng


 - Cải thiện sự phát âm.






Cấy ghép implant tại nha khoa Răng Xinh là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật; các công cụ hỗ trợ cho ca cấy ghép implant cũng phải hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì mới có thể cho ra kết quả cấy ghép cao. 

Nếu bạn có nhu cầu, nguyện vọng cấy ghép cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa uy tín chất lượng cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant.

Cấy ghép Implant là phương thức trồng răng giả tốt nhất hiện nay, chỉ khi nào bạn không có điều kiện làm Implant (về thời gian, tình trạng xương vùng mất răng, vấn đề sức khỏe răng miệng và toàn thân) thì mới nên thực hiện các loại phục hình thông thường (cầu răng bắt qua các răng thật hoặc hàm giả tháo lắp). 

Tuy nhiên để việc cấy ghép Implant an toàn và thành công, trước khi cấy ghép, bác sĩ sẽ chụp CT scanner, xem xét và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - CẤY GHÉP IMPLANT UY TÍN

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An


Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An


Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222


Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét