Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Lọc nhớt xe khách tại Nghệ An

Lọc nhớt xe khách tại Nghệ An - LH : 0963 41 6789

Lọc nhớt xe khách tại Nghệ An - Hàng chính hãng - Uy tín, chất lượng.
Đối với tùy từng điều kiện của môi trường và lưu lượng giao thông trên đường và chu kỳ lọc nhớt xe ô tô,... Tất cả đều có thể gây ra sự tụ động của chất dày. Trong trường hợp, nếu không được xử lý thì các cặn bùn có thể làm giảm công suất. Ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.

Lọc nhớt xe khách tại Nghệ An
Lọc nhớt xe khách tại Nghệ An

Lọc nhớt xe khách được chế tạo khá đặc biệt với nhiệm vụ làm sạch cặn bùn cũ và ngăn chặn sự hình thành cặn bùn mới được nghiêm ngặt kiểm tra vượt các tiêu chuẩn của ngành. Đồng thời, giúp xe hoạt động ổn định nhất.

Vì sao phải thay dầu động cơ và lọc nhớt định kỳ?

Trong quá trình sử dụng, dầu nhớt sẽ bị biến chất do nhiệt, tạp nhiễm như bụi, nước, nhiên liệu. Lượng chất phụ gia trong dầu bị tiêu hao trong quá trình vận hành. Như vậy, thời gian sử dụng dầu dài hay ngắn tùy thuộc vào chất lượng dầu, điều kiện làm việc của động cơ và điều kiện môi trường xung quanh.

Chính vì thế, sau một thời gian sử dụng, dầu bôi trơn sẽ không còn đảm bảo tính năng bôi trơn và bảo vệ động cơ. Do đó cần phải xả bỏ và lọc nhớt sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định.

Thời gian lọc nhớt định kỳ thường được nhà sản xuất xe khuyến cáo theo thời gian hoặc theo số km vận hành cụ thể. Tuy nhiên, trong điều kiện vận hành khắc nghiệt hoặc môi trường bất lợi, cần được lọc nhớt sớm hơn định kỳ hướng dẫn.

Khi sử dụng xe ô tô, sau 2-3 lần thay dầu thì chúng ta nên thay lọc nhớt 1 lần. Lí do là trong quá trình động cơ hoạt động có tạo ra cặn bã bám vào lọc nhớt. Sau một thời gian lọc nhớt sẽ không thể hoạt động tốt được nữa. Dễ dẫn đến tình trạng nhớt không được lọc. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến động cơ của xe.

Chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng củng cố, đổi mới. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Mang lại cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Địa chỉ : Diễn Châu - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét