Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Vinh

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Vinh - Phòng khám Bs Tuấn Anh

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Vinh đang được quan tâm hiện nay. Để thực hiện được thiên chức làm mẹ không phải là điều dễ dàng đối với mọi phụ nữ.
Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Khiến họ không thể thực hiện được thiên chức này.
Tuy nhiên, y học hiện đại cũng đã tìm ra rất nhiều các phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn nhằm giúp chị em lấy lại niềm tin và hạnh phúc của mình.

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Vinh

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa hiếm muộn ở nữ như: can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật nội soi). Chữa vô sinh bằng bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Thụ tinh trong ống nghiệm... Mỗi trường hợp vô sinh hiếm muộn đều do xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau. Căn cứ vào nguyên nhân bị vô sinh mà các bác sỹ sẽ có chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, dịch vụ tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh được xem là một trong những chuyên khoa trọng tâm trong chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh từ lâu là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Phòng khám hội tụ một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lý phụ khoa, khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.
Bên cạnh đó phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Giúp hiệu quả điều trị cao, an toàn tuyệt đối. Mô hình phòng khám với không gian thoáng mát, tiện nghi. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái trong khi điều trị.
Đặc biệt, kỹ thuật thụ tinh nhân tạo IUI được tập trung chuyên sâu và đẩy mạnh. Giúp các cặp đôi sớm thực hiện được quyền làm cha mẹ.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Tư vấn & điều trị vô sinh hiếm muộn Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét