Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Cấy trụ implant tại Hà Tĩnh

Cấy ghép implant là phương pháp có thể phục hồi lại răng đã mất về cả chân và thân răng. Cấy ghép răng implant mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái khi ăn nhai, đảm bảo được tính thẩm mỹ, không phải mài nhỏ răng hay làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh, cũng không phải mang hàm nhựa tháo lắp cồng kềnh, vướng víu gây cảm giác khó chịu khi ăn uống và phát âm.







QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT TẠI TRUNG TÂM CẤY GHÉP NHA KHOA RĂNG XINH

Bước 1: Khám và tư vấn 

- Nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân của bệnh nhân có phù hợp với việc chỉ định để cấy ghép Implant không. 

Bước 2: Chụp phim Cone Beam CT 3D 


- Để kiểm tra chiều cao và chiều rộng của xương bạn, sau đó Bác sĩ lên kế hoạch và chọn kích thước Implant phù hợp. Nếu thiếu xương thì phải cấy ghép xương, nếu đủ xương thì Bác sĩ chỉ việc chọn kích thước Implant cấy ghép.

Bước 3: Phẫu thuật cấy ghép Implant 


- Bác sĩ sẽ gây tê tại vùng cần cấy ghép Implant nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn nào trong suốt thời gian phẫu thuật.

Thông thường, việc phẫu thuật ghép răng Implant tại Nha khoa Răng Xinh chỉ khoảng 5 – 10 phút cho 1 răng Implant, tương đương thời gian nhổ một chiếc răng thường. Bác sĩ sẽ mở một đường rạch nhỏ trên nướu ngay tại vị trí răng mất và cấy vào xương hàm một trụ Implant. Sau khi lành thương, trụ Implant sẽ đóng vai trò là một chân răng vững chắc như chân răng thật. 

Trong trường hợp kết hợp nhổ chân răng hỏng và cấy liền 1 trụ Implant để thay thế tức thì cho chân răng vừa nhổ sẽ có nhiều ưu điểm hơn như: Tiết kiệm thời gian và bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái hơn với chỉ 1 lần gây tê, 1 lần phẫu thuật và 1 lần chăm sóc hậu phẫu cho cả quá trình, giảm chi phí vật liệu (xương ghép).

Bước 4: Phục hình tạm thời trong thời gian lành thương


- Bệnh nhân sẽ có răng tạm có thể giao tiếp, làm việc bình thường trong thời gian chờ Implant cố định vào xương. Đối với vùng răng thẩm mỹ, tùy từng trường hợp cụ thể, phục hình tạm tức thời trên Implant (Immediate loading) có thể được thực hiện giúp cho quý khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp.

Bước 5: Tái khám sau khi cấy ghép Implant 


- Sau khi ghép Implant khoảng 1 tuần, nướu răng xung quanh Implant sẽ lành. Đây là thời điểm quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra X-Quang Kỹ thuật số để kiểm tra.

Bước 6: Phục hình răng sứ trên Implant 


- Khoảng từ 3 đến 6 tháng sau khi cấy ghép chân răng Implant, Quý khách hàng sẽ được hẹn quay lại để thực hiện giai đoạn phục hình răng sứ trên Implant. Đầu tiên Bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh sẽ chụp phim X-Quang kỹ thuật số kiểm tra lại tình trạng tích hợp xương vào chân răng Implant. Sau đó, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ và gắn trụ lành thương. Sau 3 – 7 ngày, nướu sẽ ôm sát trụ lành thương, Bác sĩ sẽ lấy dấu và làm phục hình răng sứ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


NHA KHOA RĂNG XINH - CẤY TRỤ IMPLANT UY TÍN

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét