Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Khám nam khoa tại Nghệ An

Khám nam khoa tại Nghệ An - Phòng khám bs Tuấn Anh

Khám nam khoa tại Nghệ An là một trong những cơ sở hỗ trợ khám và hỗ trợ điều trị nam khoa. Phòng Khám Bs Tuấn Anh đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, uy tín và hiệu quả. Được rất nhiều nam giới lựa chọn và tin tưởng.

Khám nam khoa tại Nghệ An
Khám nam khoa tại Nghệ An

 - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về nam khoa. Có thời gian tu nghiệp và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
 - Trang thiết bị và phương pháp: Phòng khám Bs Tuấn Anh đầu tư mạnh cho thiết bị y tế. Các trang thiết bị hỗ trợ khám và hỗ trợ điều trị được nhập khẩu từ nước ngoài. Phương pháp hỗ trợ điều trị luôn đảm bảo được tính hiệu quả.
 - Chi phí: Chi phí luôn căn cứ theo giá đã được niêm yết, cũng như căn cứ vào dịch vụ khám và hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn.
 - Dịch vụ – chăm sóc tận tình: Quyền lợi và sức khỏe của người bệnh luôn được đặt lên trên hết. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chăm sóc, khám cho bệnh nhân chu đáo. Đặt y đức làm mục tiêu hoạt động.
Khám nam khoa nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đời, kết quả chẩn đoán bệnh chính xác. Thái độ phục vụ của nhân viên y tế tốt, nhiệt tình. Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên cập nhật các kỹ thuật điều trị mới nhằm mang lại cho người bệnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Vì vậy, Phòng khám Bs Tuấn Anh thời gian qua đã lấy được lòng tin và trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn nam giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 


Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Nghệ An
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét