Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Phào chỉ Ps Hàn Quốc tại Vinh

Phào chỉ Ps Hàn Quốc tại Vinh - Công ty thiết kế nội thất DAD

Phào chỉ Ps Hàn Quốc tại Vinh cũng là một sản phẩm phào chỉ nhựa, được tổng hợp từ chất liệu nhựa PS (Polystriren). Phào chỉ nhựa PS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật, chất lượng cao.
Để có một không gian nhà đẹp, tinh tế và sang trọng là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Một trong những vật liệu góp phần làm đẹp cho ngôi nhà phải kể đến phào chỉ PS Hàn Quốc. Giống như phào chỉ PU, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ,… những sản phẩm từ phào chỉ PS được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ để sử dụng cho trang trí nội thất ngôi nhà.

Phào chỉ Ps Hàn Quốc tại Vinh

Một trong những công việc thường khiến người thiết kế mất khá nhiều thời gian thậm chí lúng túng trong việc xử lý chính là việc sử dụng trí tưởng tưởng để phối hợp màu sắc, hoa văn, họa tiết của các loại vật liệu hoàn thiện cho phù hợp với ánh sáng và không gian một cách hiệu quả. Với phào chỉ trang trí đó là việc phối kết hợp phào chỉ với các vật liệu hoàn thiện khác, phào chỉ  với các đồ nội thất sao cho ăn nhập với nhau.
Phào chỉ trang trí PS,MDF Boram được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây truyền công nghệ Châu Âu đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, màu sắc, phát triển từ vật liệu mới Polystyren (PS) thân thiện với môi trường với thành phần than hoạt tính khử mùi, không mối mọt, không cong vênh, không thấm nước, dễ thi công, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt  Nam.

Những lợi sử dụng phào chỉ ps Hàn Quốc

  • Luôn cho không gian sang trọng, thể hiện đẳng của không gian nội thất.
  • Là điểm nhấn quan trọng khi lên thiết kế nội thất. Có thể phối hợp với nhiều hạng mục nội thất.
  • Không bị mối mọt, cong vênh, chống bay màu.
  • Giá thành hợp lý, thi công nhanh, sạch sẽ.
  • Tiết kiệm chi phí, sử dụng tiện lợi và khá an toàn, thân thiện với người sử dụng.
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành trọn đời sản phẩm.
  • Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 49 – Đường Nguyễn Lương Bằng – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0972.168.186
Email: ducanhnguyen259@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét