Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Phủ răng sứ nano công nghệ mới tại Hà Tĩnh

Phủ răng sứ nano công nghệ mới tại Hà Tĩnh, răng của bạn sẽ không cần mài hoặc mài rất ít, gần như 100% không cần can thiệp tủy sống với ưu điểm 7K: KHÔNG mài răng, KHÔNG đau buốt, KHÔNG hôi miệng, KHÔNG viêm lợi, KHÔNG điều trị tủy, KHÔNG đổi màu,  KHÔNG bong tách.

Tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau như ý thức vệ sinh răng miệng kém, do gen di truyền, tuổi tác hoặc do cấu trúc gen. Do đó, với những ai đã từng trải qua cảm giác xấu hổ, tự ti khi hàm răng trở nên vàng ố thì công nghệ phủ sứ nano giúp trắng răng bất ngờ được xem là giải pháp hiệu quả trong việc phục hình răng thẩm mỹ.
Được biết, công nghệ phủ sứ nano cho răng đã phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa hiện nay. Đây được xem là bước tiến mới trong việc xử lý các tình trạng răng bị ố vàng, nhiễm tetracycline do thuốc kháng sinh gây ra bằng cách thay thế cho việc lắp đặt mão sứ.

Phủ răng sứ nano công nghệ mới tại Hà Tĩnh
Phủ răng sứ nano công nghệ mới tại Hà Tĩnh

Ưu điểm của phủ sứ NANO

– Bảo tồn được răng gốc
Công nghệ phủ sứ nano không cần mài nhỏ răng thật hoặc có trường hợp chỉ cần mài một lớp rất mỏng mặt ngoài của răng khoảng 0,2 – 0,8mm nên tránh được các biến chứng nguy hiểm cho răng như ê buốt, đau nhức, viêm lợi, tổn thương tủy…

 Tăng khả năng ăn nhai
Vì không mài và không can thiệp vào mặt trong của răng nên không làm thay đổi khớp cắn như phương pháp bọc răng sứ. Do đó, khách hàng sẽ không có cảm giác khó chịu khi sử dụng công nghệ phủ răng sứ nano.

– Tính thẩm mỹ cao
Phủ răng sứ nano mang lại màu sắc răng trắng sáng tự nhiên, không bám màu, không đục, có độ bóng và trong nhất định giúp khách hàng có nụ cười tươi tắn.

– Độ bền tối đa : Với khả năng dán dính siêu việt và công nghệ chế tác nano, sứ phủ nano Ultra có tuổi thọ từ 20 năm đến suốt đời.

– Với các hạt nano siêu nhỏ, siêu linh hoạt ở mặt phủ sứ Laminate sẽ giúp tăng độ tương thích sinh học của răng lên gấp nhiều lần. Mặt khác, các hạt nano này còn giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho răng, bảo vệ men răng, phòng tránh các bệnh nha chu và các vấn đề khác về răng miệng khác.

– Phủ sứ NANO LAMINATE không can thiệp đến phần tủy răng bên, không vượt quá điểm chạm cắn sinh lý nên không làm thay đổi khớp cắn như thông thường, bạn sẽ không có bất cứ một sự khó chịu gì khi sử dụng công nghệ NANO để thẩm mỹ răng.

Hiện nay, Nha khoa Răng Xinh đã và đang áp dụng thành công công nghệ phủ răng sứ nano. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về lĩnh vực nha khoa sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - PHỦ RĂNG SỨ NANO

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222



Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét