Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Chống ê buốt răng tại Hà Tĩnh

Răng bị ê buốt do nhiều nguyên nhân và nguyên nhân chủ yếu nhất là do lớp men răng bị bào mòn làm hở lớp ngà bên trong. 

Để điều trị được tình trạng ê buốt răng thì cần phải can thiệp sâu vào nguyên nhân gây bệnh của nó, tức là làm cho ống ngà răng không bị kích thích nữa hoặc là làm giảm độ kích thích vào ống ngà răng đến mức nhẹ nhất để nó không còn gây ra cảm giác ê buốt khó chịu nữa. 






Phòng tránh và điều trị ê buốt răng:
– Vệ sinh răng miệng đúng cách: bạn nên giữ thói quen đánh răng ít nhất 2 lần một ngày, chải thật đều đặn và nhẹ nhàng theo chiều dọc, tập trung chải kỹ khu vực tập trung mảng bám, thường nằm ở viền nướu, giữa các răng, hàm trên hay mặt nhai của các hàm, mặt ngoài và mặt sau của răng cửa hàm dưới. Điều quan trọng nhất là việc chải răng ê buốt phải nhẹ nhàng hơn đối với răng thường để hạn chế làm mài mòn răng.
– Chọn lựa kem đánh răng chống ê buốt: trong trường hợp răng bị mài mòn quá mức, nên chải răng hàng ngày với kem đánh răng chuyên dụng cho răng ê buốt có thành phần Strotium Acetalate hoặc PostassiumNitrate. Hoạt chất Strotiumsẽ giúp hình thành các nút có tính kháng acid bít sâu vào các ống ngà giúp giảm tình trạng ê buốt.
– Chế độ ăn uống hợp lý: chọn lựa thực phẩm ít axit, thức ăn tránh quá nóng hoặc quá lạnh, không nên ăn đồ cứng là điều bạn có thể làm để hạn chế cảm giác nhói buốt răng trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung thực phẩm giàu canxi để xương răng chắc khỏe.
– Điều trị ê buốt răng tại nha khoa uy tín: Hãy lựa chọn nha khoa uy tín và trình bày tình trạng ê buốt răng của bạn với bác sĩ nha khoa. Bác sĩ có thể điều trị tại phòng nha và có những tư vấn phù hợp về các sản phẩm điều trị tại nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:



NHA KHOA RĂNG XINH - CHỐNG Ê BUỐT RĂNG UY TÍN
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét