Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Cạo vôi răng có đau không

Cạo vôi răng có đau không là tâm lý của không ít bệnh nhân khi tới bệnh viện để thực hiện lấy vôi răng, nhưng trên thực tế cạo vôi răng chỉ là một kỹ thuật đơn giản dễ thực hiện và chỉ mất một thời gian ngắn để loại bỏ cao răng ra khỏi răng.

Cạo vôi răng có đau không
Cạo vôi răng có đau không

Vôi răng là được hình thành từ các mảng bám, vụn thức ăn lâu ngày trên răng không được làm sạch, theo thời gian các mảng bám này được vôi hóa và tạo thành các mảng vôi rất cứng có màu vàng bám chặt vào cổ răng, ở giữa răng và nướu. Khi vôi đã bám lâu ngày thì khộng thể lấy đi bằng cách chải răng thông thường, bạn chỉ có thể đến các trung tâm nha khoa để được bác sĩ dùng các khí cụ chuyên biệt dùng để lấy đi các mảng vôi bám ở dưới chân răng và cổ răng.

Sau khi cạo vôi xong, bác sĩ sẽ dùng bột đánh bóng để làm sạch răng, giúp răng của bạn trở nên sáng bóng. Trong trường hợp nếu bạn để vôi bám quá nhiều, dưới nướu răng thì sẽ gây viêm nướu, do đó trong quá trình cạo vôi sẽ có thể chảy máu và bạn sẽ cảm thấy hơi ê răng.

Cạo vôi răng là quá trình làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng, dưới chân răng. Một khi vôi răng hình thành nhưng không được xử lý thì sẽ dẫn đến các bệnh lý như chảy máu răng, viêm nha chu làm răng dễ bị lung lay, lâu ngày rất có nguy cơ dẫn đến mất răng. Cạo vôi răng có tác dụng tốt cho sức khỏe của mọi người.

Vôi răng hình thành lâu ngày không thể dùng bàn chải đánh răng thông thường để làm sạch răng được mà cần phải thực hiện tại cơ sở nha khoa. Các nha sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt để làm sạch các mảng bám ở dưới chân răng và cổ răng.

Thời gian thực hiện cạo vôi răng khoảng chừng 20-30 phút nên không làm mất nhiều thời gian của bạn. Quy trình cạo vôi răng dễ dàng, không gây ê buốt hoặc chảy máu, trừ một số trường hợp cao răng quá nhiều hoặc lợi bị viêm có thể chảy máu trong khi lấy cao răng.

Kỹ thuật lấy cao răng bằng sóng siêu âm hiện đại của Nha khoa Răng Xinh sẽ giúp làm sạch răng của bạn mà không hề đau đớn gì. Sau khi lấy sạch vôi răng, bác sĩ sẽ đánh bóng để giúp răng sạch sẽ hơn và sáng bóng hơn. Nếu bạn để vôi răng quá nhiều thì quá trình lấy vôi răng có thể khiến bạn bị ê buốt và chảy máu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - CẠO VÔI RĂNG TẠI VINH

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét