Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Địa chỉ gà sạch tại Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch 424 nằm tại số 113 Đốc Thiết được biết đến là một trong những địa chỉ gà sạch tại Vinh. Khác với những nhà hàng chế biến từ gà khác,nhà hàng gà sạch 424 được giới sành ẩm thực bình chọn là “Vua gà”. Món nào của nhà hàng cũng ngon, thịt gà mềm, ngọt, thơm phức.

Nhà hàng gà tươi sạch 424 đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, gà tại nhà hàng là gà sạch 424 được nhập tại các trang trại tại các vùng đồi núi miền Tây xứ Nghệ, gà được nuôi thả theo phương pháp thả tự nhiên nơi đồng quê và cho ăn lúa nhờ vậy gà khỏe và thịt rất săn chắc, được kiểm dịch đầy đủ.
Các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua đông lạnh, chỉ khi nào khách hàng gọi món nhà hàng mới chế biến nên luôn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn.
Với bàn tay chế biến tài hoa và khéo léo của các đầu bếp, nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng những món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Vừa có đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện với khách hàng, lại luôn ưu tiên thực phẩm chất lượng nhất để làm hài lòng thực khách nên nhà hàng gà tươi sạch 424 ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng chọn làm địa điểm chia sẻ những niềm vui, những ngày ý nghĩa trong cuộc sống.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ :  113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
  SĐT: 0383 589 424 – 0913 182 499

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét