Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Địa chỉ bán gà tươi sạch tại Vinh

Có lẽ đối với thực khách thành Vinh và các tỉnh lân cận, nhà hàng gà tươi sạch 424 không còn là cái tên quá xa lạ.Đây là địa chỉ bán gà tươi sạch tại Vinh uy tín cũng như các món ngon về gà nổi tiếng tại Vinh. Nhà hàng đã chính thức có mặt trên bản đồ ẩm thực ở Vinh cũng được  một thời gian dài và đón nhận không ít tình cảm của thực khách gần xa.

gà tươi sạch

Thưởng thức những món gà mang hương vị đặc trưng của Gà tươi sạch trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn nhà hàng Gà sạch 424 sẽ là điểm đến lý tưởng cho các  bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, hay các bữa tiệc liên hoan công ty, hội nghị….ngoài ra chúng tôi còn nhận phục vụ tại nhà!
Nguyên liệu gà được chọn lọc và nhập từ các vùng núi miền Tây xứ Nghệ, đã qua kiểm dịch thú ý. Chính vì thế mà các món ăn ở đây có hương vị đặc biệt thơm ngon của loại gà quê, loại gà có thịt vừa thơm ngọt, vừa dai và chắc thịt, khác hẳn với loại thịt gà khác.
Nhà hàng không sở hữu một thực đơn đa dạng nhiều món như phần đông những nhà hàng khác, Gà Tươi sạch 424 mang đến thực khách một thực đơn “khiêm tốn”. Nhưng món nào của nhà hàng cũng được thực khách yêu thích và lựa chọn: gà quay, gà hấp ,gà rang muối, lẩu gà, miến xào, xôi nếp nương, khoai môn lệ phố,gà chiên mắm… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm “say lòng” thực khách sành ẩm thực ở Vinh. Mỗi món chế biến từ gà của nhà hàng đều khiến thực khách hài lòng bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống như những nơi khác.
Nhà hàng Gà Tươi sạch sẽ mang đến cho thực khách các món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo. Nổi tiếng nhất ở nhà hàng gà sạch 424 là món gà quay lớp da gà vàng ươm, giòn tan, thơm lừng ăn kèm với xôi nếp nương khiến vị giác của người thưởng thức thực sự thích thú.
Ngoài ra, dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của người đầu bếp, nhà hàng gà tươi sạch 424 còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, giúp thực khách thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình như lẩu gà, , gà luộc, quay nguyên con… Món nào cũng để lại dư vị thật khó quên trong lòng thực khách. Một điều đặc biệt nữa mà gà sạch 424 mang đến cho thực khách chính là món khoai môn chiên lệ phố, Miến xào cái tên nghe thật lạ tai và là món ăn mà khi đến với Gà sạch 424 bạn đừng quên thưởng thức.
Thưởng thức những món gà mang hương vị đặc trưng của Gà sạch 424 trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn nhà hàng gà tươi sạch 424 sẽ là điểm đến lý tưởng cho các  bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, hay các bữa tiệc liên hoan công ty, hội nghị….ngoài ra nhà hàng gà sạch 424 còn nhận phục vụ tại nhà.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ:  113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
SĐT:  0383 589 424 – 0913 182 499

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét