Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Hấp dẫn với quán gà ngon tại Vinh

Như một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Việt, các món ăn chế biến từ gà luôn xuất hiện trong mọi mâm cỗ ngày giỗ, ngày tết, tiệc cưới hỏi hay chỉ đơn giản là trong các bữa cơm gia đình. Xuất phát từ mong muốn phục vụ những bữa ăn bổ dưỡng với hương vị gà ta truyền thống, Nhà Hàng gà tươi sạch 424 là một trong những quán gà ngon tại Vinh nằm trên con phố Đốc Thiết đã ra đời và dần khẳng định thương hiệu trong lòng thực khách gần xa khi đến với thành Vinh.

Có thể nói ưu thế lớn nhất mà Nhà hàng gà tươi sạch 424 có được so với rất nhiều nhà hàng chuyên món về gà chính là ở chất lượng thực phẩm. Nguyên liệu gà tại nhà hàng được nhập trực tiếp từ nguồn gà ta thả vườn ở miền Tây xứ Nghệ, thông qua các khâu kiểm dịch chặt chẽ từ khi sinh nở, nhân giống cho tới khâu giết mổ. Các món ăn được chế biến từ gà tươi sống không qua đông lạnh nên giữ được hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.
Qua bàn tay chế biến chuyên nghiệp của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, rất nhiều món ngon hấp dẫn được thực khách ưa chuộng như: Gà hấp, gà nướng muối ớt, gà nướng mọi, gà chiên mắm, gỏi gà xé phay, chân gà hấp hành, miến gà, lòng gà xào mướp, lòng gà xào miến, lòng gà hấp, lòng gà nướng, trứng non, cánh gà chiên mắm, cơm gà, cơm ớt, cơm trứng, bò nướng ngói-rau trộn, bò xào khổ qua, lẩu gà lá giang…
Đến với nhà hàng gà tươi sạch 424, thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị của các món gà đặc biệt, mà còn thực sự bị thu hút bởi không gian lịch sự, thoải mái và rất dễ chịu. Với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, Nhà hàng gà tươi sạch 424 là quán gà ngon hấp dẫn và cũng là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn mang phong vị Việt Nam bổ dưỡng.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ : 113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
 SĐT : 0383 589 424 – 0913 182 499

1 nhận xét: