Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Lọc gió xe Thaco tại Diễn Châu

Lọc gió xe Thaco tại Diễn Châu ✓
HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc gió xe Thaco tại Diễn Châu có nhiệm vụ lọc sạch không khí trước khi hòa trộn và nhiên liệu đi vào buồng đốt. Nếu lọc gió bị rách sẽ khiến cho bụi bẩn lọt qua. Đi vào hệ thống động cơ. Ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các động cơ trong xe gây hư hại cho máy.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp, lọc gió động cơ bị bẩn sẽ khiến cho không khí bị tắc. Khiến cho thiếu không khí để hòa trộn vào nhiên liệu. Do đó, chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Đảm bảo cho động cơ luôn hoạt động ổn định. Trong trường hợp lọc gió quá bẩn thì cần phải thay thế lọc mới đúng loại với lọc gió cũ của xe để đảm bảo tình trạng động cơ luôn hoạt động tốt nhất và ổn định nhất.


Lọc gió xe Thaco tại Diễn Châu
Lọc gió xe Thaco tại Diễn Châu

 

Quy trình thay lọc gió Thaco

Bước 1: Lọc gió nằm ở trong khoang động cơ, tức là cần mở nắp ca-pô ra trước tiên. Lưu ý, nếu xe vừa hoạt động xong nên để nghỉ một thời gian để tỏa nhiệt động cơ, sau đó mới thực hiện.

Bước 2: Xác định vị trí lọc gió. Bộ phận này thường đặt trong một chiếc hộp, được thiết kế để dễ tìm thấy. Hộp có thể được cài bằng lẫy hoặc bắt vít tùy xe. Trước khi lấy lọc gió ra ngoài nên nhớ vị trí ban đầu để lúc lắp lại dễ dàng hơn.

Bước 3: Tháo lọc gió. Có thể vệ sinh bằng cách gõ nhẹ xuống mặt đất để bụi bẩn rơi ra ngoài. Sau đó dùng máy xịt khí để thổi bụi ở các khe của tấm lọc. Tránh xịt với áp suất cao khiến rách màng lọc. Lưu ý, không được để nước lọt vào lọc gió bởi nước sẽ làm hỏng bộ phận này, đặc biệt với lọc gió giấy. Trường hợp lọc gió đến kỳ thay thế thì bỏ đi lọc gió cũ và thay bằng loại mới.

Bước 4: Lắp lại lọc gió vào vị trí cũ. Nhớ ấn lẫy hoặc bắt vít chặt, sau đó đóng nắp hộp lọc gió lại. Đóng nắp ca-pô.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lọc gió đi kèm giá cả và chất lượng khác nhau. Bạn nên chọn mua lọc gió động cơ uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

Chúng tôi chuyên cung cấp lọc gió mang thương hiệu Filte uy tín. Với chất lượng và giá cả phải chăng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.



Lọc gió filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét